“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


Đà Nẵng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách tham quan. Bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch với nhiều phương tiện, một trong số đó có xe điện du lịch Đà Nẵng. Đang là sự lựa chọn nhiều cho du khách hiện nay.

Đà Nẵng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách tham quan. Bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch với nhiều phương tiện, một trong số đó có xe điện du lịch Đà Nẵng. Đang là sự lựa chọn nhiều cho du khách hiện nay.

cung ngam canh thanh pho o dinh ban co

Đỉnh Bàn Cờ là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng

Với Đà Nẵng Đỉnh Bàn Cờ  là một trong những địa điểm du lịch đang thu hút khách tham quan hiện nay.Đường lên hiểm trở nhưng cảnh vật ở đây vô cùng đẹp cho bạn tham quan, từ nơi này có thể ngắm được toàn vẹn thành phố Đà Nẵng. trên đỉnh bàn cờ có tượng bằng đá và bức tượng ông tiên đang ngồi trước bàn cờ.

Những con đường dẫn lên đỉnh bàn cờ được làm và đổ bê tông uốn lượn với xung quanh là những tán cây rừng. Cảnh ở nơi này khó có thể nơi nào sánh được, lên đây bạn sẽ cảm thấy được sự huyền ảo, bồng bềnh, u tịch như chốn tiên bồng. Có tận hưởng cảnh đẹp ở nơi đây họ mới biết được sự cảm giác khi xưa các tiên nữ cũng chọn nơi này để giáng trần như truyền thuyết họ từng kể gắn liền với nơi này.

dinh ban co thu hut khach tham quan du lich

Đỉnh Bàn Cờ thu hút khách tham quan 

 Nhìn từ đỉnh Bàn Cờ cảng con hến hiện ra có lẽ là đúng với ý nghĩa của nó. Cảng Con Hến dịch từ Hiện Cảng vốn là danh xưng mà người Trung Hoa goi là đất Đà Nẵng của núi Sơn Trà và vũng nước có thể nhìn từ đây ra khơi. Lên đây bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của toàn thể thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao, đây là một cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp khiên cho bạn cảm thấy được thoải mái và hòa vào thiên nhiên ở nơi này hơn.

Đỉnh bàn cờ  thường xuyên thu hút đặc biệt là dân phượt khi tới với nơi này. Đó được xem là địa điểm tuyệt vời dánh cho các dân phượt  khám phá