“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.

Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp  của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

Để du khách có thể đến với địa điểm du lịch này xe dien Da Nang là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách để đến với holiday beach Da Nang hotel & Resort.

Được gọi với cái tên “Đường hầm – Holiday Beach – Subway”, đường hầm băng đường sẽ kết nối từ khu vực vỉa hè phía Tây xuyên qua bên kia đường tới The Holiday Beach Club, đây được đánh già là lối đi an toàn, bình yên và đầy tiện lợi cho du khách cũng như người dân ở nơi đây.

Hầm đi bộ gồm 2 hầm hở với tổng chiều dài là 20m đối với hầm hở và dài 30 m với hầm kín rộng 7m. Bện trong được bố trí các thác nước cùng với máy lạnh để tạo không gian luôn thoáng mát ở đây. Đây chính là điều thu hút được nhiều khách du lịch đến với Đà Nẵng hơn.

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

Trươc đây thì nhận thấy ở đây có rất nhiều khách du lịch đi bộ qua đường Võ Nguyên Giáp để ra bãi biến chính vì vậy mà nguy cơ xảy ra tai nạn là rất cao.  Chính vì thế mà đường hầm đi bộ cho khách du lịch băng qua bãi biển kết hợp với khu vui chơi đã được lên ý tưởng và được lãnh đạo Đà Nẵng đồng ý để xây dựng. Đường hầm còn có khu vực vui chơi giải trí dành cho trẻ em, kệ khách dành cho khách du lịch đọc miễn phí, bar, giải khát, rạp chiếu 4D, quầy hàng lưu niệm,…tạo sự thoải mái và hào hứng cho bạn khi đặt chân tới đây.