“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)

Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng -  Huế). Trong phạm vi khu vực và quốc tế, Đà Nẵng là một trong những cửa ngõ quan trọng ra biển của Tây Nguyên và các nước Lào, CampuchiThái Lan, Myanmar đến các nước vùng Đông Bắc Á thông qua tuyến hành lang kinh tế Đông Tây với điểm kết thúc là cảng biển Tiên Sa.

Thu hút khách du lịch đến với đà nẵng

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Đà Nẵng nhiều danh lam thắng cảnh quyến rũ, trong đó nổi bật là biển Đà Nẵng với nhiều bãi tắm liên hoàn đẹp tuyệt vời được du khách thập phương biết đến như là một trong những điểm nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển lý tưởng nhất trong nước và khu vực. Ngũ Hành Sơn độc đáo với 5 ngọn núi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ nằm xúm xít bên nhau liền kề sát biển. Bà Nà Suối Mơ huyền ảo ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, khí hậu bán ôn đới mát mẻ quanh năm, trong một ngày có thể cảm nhận được bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Bán đảo Sơn Trà được ví như lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng với vùng sinh thái tự nhiên,được xem là cửa cổng xanh lớn với rừng nguyên sinh rộng 4.439ha với nhiều động vật quý hiếm. Bao quanh bán đảo là nhiều bãi tắm đẹp nối tiếp nhau với những dịch vụ biển hấp dẫn như: lặn biển khám phá đại dương, câu cá, đi môtô nước, dù bay, tham quan các bè nuôi cá trên biển, đi thuyền tham quan bán đảo, tìm hiểu phương thức săn mực, đánh bắt cá của ngư dân, thưởng thức hải sản tươi sống được khai thác và chế biến tại chỗ.

thu hút khách du lịch đến với đà nẵng

 Đà Nẵng còn được biết đến với Bảo tàng Điêu khắc Chăm độc đáo và duy nhất trên thế giới về văn hóa và nghệ thuật điêu khắc Chăm, các khu di tích văn hóa, lịch sử, các lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân gian được du khách ưa thích như Lễ hội Quán Thế Âm, Lễ hội Cầu ngư, Lễ rước Mục đồng …

Đặc biệt hơn Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng được tổ chức bên bờ sông Hàn thơ mộng, với sự tham gia của các đội có nền pháo hoa tiên tiến trên thế giới, sẽ đem đến những màn pháo hoa đặc sắc, ấn tượng cùng với  âm nhạc, hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại, nghệ thuật múa, ca nhạc, thời trang…

Một đặc biệt nữa của Đà Nẵng phải kể đến, đó là một môi trường du lịch trong lành, an toàn, không có nạn ùn tắc giao thông, người dân thành phố thân thiện và mến khách đang góp phần làm cho Đà Nẵng trở thành điểm đến ngày càng được yêu thích của du khách trong nước và quốc tế.

Đà Nẵng là thành phố không những là cửa ngõ của miền Trung mà còn là cửa ngõ quốc tế thứ ba của cả nước. Thành phố Đà Nẵng có chủ trương phát triển ngành du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, bao gồm các hình thức du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, phát triển các điểm thăm quan, vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch và đặc biệt là khai thác phát triển du lịch biển.

Trong tương lai không xa cùng với những nỗ lực của mình ngành du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ thu hút được nhiều du khách đến tham quan, mua sắm và nghỉ dưỡng tại thành phố sẽ tăng cao.

PHÁT TRIỂN DU LỊCH QUA PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG TẠI ĐÀ NẴNG HIỆN NAY 

Du lịch đã và đang trở thành một ngành quan trọng trong cơ cấu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, hàng năm ngành du lịch đã đóng góp vào ngân quỹ của nhà nước hàng ngàn tỷ đồng, giải quyết hàng triệu lao động... đã cho thấy được tầm quan trọng của Du lịch đối với nền kinh tế nói chung và ngành vận tải hành khách nói riêng của một địa phương.

Đà Nẵng có một trong những tuyến đường biển nằm trong hải trình của du lịch đường biển quốc tế, đường hàng không quốc tế và là cửa ngõ ra biển quan trọng của Tây Nguyên, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma và các nước vùng Đông Bắc Á thông qua tuyến hành lang kinh tế Đông - Tây với điểm kết thúc là Cảng Tiên Sa; thành phố Đà Nẵng còn là trung điểm của 4 di sản thế giới nổi tiếng là: Phong Nha - Kẻ Bàng, quần thể di tích Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Trong những năm qua kết cấu hạ tầng giao thông đô thị được cải thiện thể hiện trên các mặt: Nhiều con đường mới, cây cầu mới được xây dựng, chất lượng đường đô thị dần tốt hơn, hầu hết các tuyến đường chính được rải nhựa, nâng cấp và được xây dựng tương đối đồng bộ với hệ thống thoát nước, hè đường, chiếu sáng và cây xanh. Giao thông công cộng đã, đang hình thành và phát triển tại các đô thị. Song song đó thành phố đã tổ chức các tuyến giao thông công cộng phục vụ vận chuyển khách. Trong đó tuyến đường du lịch chạy theo ven biển Đà Nẵng nối liền cố đô Huế qua hầm Hải Vân và đô thị cổ Hội An. Đặc biệt nối tuyến du lịch Nguyễn Tất Thành- cầu Thuận Phước- đường Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - Trường Sa phục vụ du khách và dân sinh được đánh giá là con đường du lịch đẹp nhất nước, vì vậy giao thông công cộng đang là phương tiện không thể thiếu được.

 Ở Đà Nẵng hiện nay, tốc độ phát triển hệ thống giao thông vận tải đô thị rất cao... Chủng loại phương tiện cũng ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Hệ thống cơ sở vật chất cho giao thông cũng có nhiều thay đổi. Toàn bộ hệ thống đường xá, cầu, cống đã liên tục được nâng cấp, tại các ngã ba, ngã tư, các nút giao thông đã được trang bị hệ thống đèn hiệu dải phân luồng. Nhiều tuyến đường nhỏ tiếp tục được quy hoạch, mở rộng hợp lý, đạt yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo phục vụ tốt cho các hoạt động lưu thông. Bộ mặt giao thông đô thị ở Đà Nẵng đã và đang thay đổi từng ngày

Về vận chuyển khách du lịch: thành phố Đà Nẵng có trên 300 đầu xe đời mới, đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ cũng như về kỹ thuật, được cơ quan quản lý du lịch và giao thông công chính kiểm tra chất lượng định kỳ trước khi cấp phép; tất cả xe này đã được bảo hiểm, phần lớn lái xe đã qua khóa bồi dưỡng về cung cách phục vụ khách du lịch và sử dụng ngoại ngữ thông dụng ở trình độ nhất định.

Xe taxi: cả thành phố hiện có số Công ty taxi đang hoạt động là Mai Linh Taxi, Airport Taxi, Taxi Vina Sun, Taxi Tiên Sa, Taxi Đà Nẵng, Taxi Hải Vân. Xe taxi hoạt động 24/24 giờ với khoảng 1.000 xe từ 4-7 chỗ. Các xe này tương đối tốt, đầy đủ tiện nghi, giá cước tuỳ theo từng hãng xe. Ngoài ra thành phố còn có khoảng 500 xe ôtô vận chuyển du khách. Điểm khác biệt khi du lịch tại Đà Nẵng là đội xích lô du lịch gồm 70 chiếc, sẵn sàng phục vụ du khách khi có nhu cầu tham quan

Hiện nay trên địa bàn thành phố đã hình thành đội xe điện bốn bánh để phục vụ khách du lịch được nhân dân và du khách đánh giá cao đó là xe dien du lich Da Nang, vì đây loại hình vận chuyển phục vụ mới đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách du lịch, đây là phương tiện sử dụng nhiên liệu năng lượng điện với kiểu dáng thiết kế đẹp, xe có gắn thiết bị hệ thống tiếp nhận năng lượng mặt trời nạp pin, để tham gia khai thác dịch vụ vận chuyển khách du lịch và nhu cầu tham quan, du lịch của nhân dân thành phố.

thu hút khách du lịch đến với đà nẵng

 

Vận chuyển khách du lịch bằng xe Điện bốn bánh tại Đà Nẵng sẽ:

- Phù hợp với chủ trương của thành phố xây dựng thành phố môi trường xanh- sạch- đẹp;

- Đáp ứng nhu cầu thưởng thức tham quan, ngắm cảnh đẹp trên đường đi, đặc biệt đi dọc các bãi biển và du lịch sinh thái biển-núi tại thành phố Đà Nẵng;

- Tạo sản phẩm vận chuyển mới có tính hấp dẫn để phục vụ du khách khi đến tham quan nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng;

- Tạo cảm giác thoải mái khi tham quan vì kết cấu xe thông thoáng.  

- Phù hợp với hệ thống giao thông của thành phố, không gây tiếng ồn, ô nhiễm không khí khi hoạt động.

- Mang lại lợi ích về môi trường, lợi ích về kinh tế cho thành phố.

Hiện nay công ty Phú Phong đang là một trong những công ty hàng đầu tại Đà Nẵng cung cấp dòng xe điện du lịch 4 bánh này cho khách tham quan tại thành phố Đà Nẵng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn gói cước dịch vụ để được tận hưởng cũng như tham quan thành phố  xinh đẹp với dòng xe điện cao cấp này.