“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


Để tạo điều kiện cho du khách đi lại những ngày diễn ra Đại hội thể thao bãi biển Châu Á, xe điện Phú Phong nhận phục vụ đưa đón du khách di chuyển, đi lại an toàn và đảm bảo.

Các môn thi đấu tại đại hội thể thao bãi biển Châu Á

Với slogan “Tỏa sáng đại dương, tương lai tươi sáng”, đại hội muốn truyền tải thông điệp về đất nước Việt Nam tươi đẹp và hiếu khách, đoàn kết trong thế giới hòa bình hướng tới sự tươi sáng và bình yên trong tương lai.

Đại hội Thể thao bãi biển châu Á (Asia Beach Game - ABG) tổ chức hai năm một lần theo sáng kiến của hội đồng Olympic châu Á (OCA). Theo dự kiến, ABG 2016 sẽ đón khoảng 4.600 huấn luyện viên, vận động viên từ 45 đoàn thể thao quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tranh tài trong 14 môn thi đấu.

xe điện đà nẵng phú phong đồng hành cùng đại hội thể thao bãi biển châu á

Đại hội muốn truyền tải thông điệp về đất nước Việt Nam tươi đẹp và hiếu khách

 Các môn bóng chuyền, bóng ném, cầu mây diễn ra ở bãi biển Mỹ Khê. Môn điền kinh sẽ thi đấu ở bãi tắm Sơn Thủy. Công viên Biển Đông  Đà Nẵng là nơi diễn ra các môn: võ cổ truyền Việt Nam, đá cầu, vật, bóng nước, rowing ven biển, bóng đá, thể hình, bóng rổ 3x3, Muay Thái… Hai môn bóng gỗ và bi sắt thi đấu tại giao điểm đường Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự đầy đủ các môn thi và đặt mục tiêu xếp trong tốp đầu, so với vị trí thứ 5 tại ABG 4 - 2014 (Phuket, Thái Lan).

 Đà Nẵng chuẩn bị cho đại hội thể thao bãi biển Châu Á

Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng đã chuẩn bị tốt nhất các điều kiện phát sóng; kiểm tra, điều chỉnh, tăng băng thông, lắp đặt thêm 22 trạm thu - phát sóng, bổ sung một đoạn cáp quang, thực hiện giám sát 24/7 các trạm thu - phát sóng wifi tại các khu vực thi đấu và trên địa bàn thành phố. Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết đã tuyển chọn và đào tạo 1.530 tình nguyện viên; xây dựng kịch bản và sơ đồ để thực hiện lễ Thượng cờ các nước tham gia Đại hội…

Xe điện Phú Phong – Đồng hành cùng đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2

Đà Nẵng đã chuẩn bị tốt nhất các công tác cho đại hội thể thao bãi biển Châu Á

Thành phố đã có kế hoạch bố trí chỗ ăn nghỉ cho quan chức, các khách mời, đoàn thể thao cũng như phương án bảo đảm an toàn, an ninh tuyệt đối cho Đại hội. Sở Y tế kiểm tra, tập huấn, hướng dẫn công tác an toàn vệ sinh thực phẩm cho các cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống. Sở Văn hóa và Thể thao cùng Sở Du lịch đảm trách tổ chức 17 sự kiện phụ trợ nhằm giúp quan khách và vận động viên có điều kiện thư giãn, giải trí sau thi đấu…

Xe điện Đà Nẵng Phú Phong phục vụ khách tham gia đại hội thể thao

Đại hội thể thao diễn ra đồng nghĩa với việc số lượng người, du khách, vận động viên… đổ về Đà Nẵng ngày một nhiều. Vì vậy sẽ khiến giao thông đi lại tại thành phố sẽ khó khăn hơn lúc trước. Để tạo điều kiện cho du khách đi lại trong những ngày này, xe điện Phú Phong nhận phục vụ đưa đón du khách di chuyển, đi lại an toàn và đảm bảo
 

Liên hệ SĐT 02363.566.566 để được tư vấn, báo giá cụ thể nếu bạn muốn đi lại, thăm quan Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt và phục vụ khách hàng một cách chu đáo!