“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


Với thế mạnh du lịch biển nên cứ đến dịp hè thành phố Đà Nẵng lại đón lượng khách du lịch rất lớn đổ về nơi này.

 Với thế mạnh du lịch biển nên cứ đến dịp hè thành phố Đà Nẵng lại đón lượng khách du lịch rất lớn đổ về nơi này.

Du lịch bằng xe điện năng lượng sạch đã phát triển ở nhiều tỉnh thành của Việt Nam, ở Đà Nẵng cũng vậy, xe điện du lịch Đà Nẵng đã và đưa vào sử dụng trong những năm gần đây.

xe điện đà nẵng thu hút khách tham quan

Từ khi được đưa vào sử dụng, những chiếc xe điện du lịch đã dần trở thành hình ảnh hết sức quen thuộc của người dân cũng như du khách ở Đà Nẵng, hấp dẫn đối với những người có ý tưởng muốn khám phá thành phố biển nơi đây. Xe du lịch điện là dự án giao thông sạch đầu tiên được triển khai trên địa bàn TP Đà Nẵng do Công ty TNHH Phú Phong là một trong những chủ đầu tư cho dự án này.

xe điện du lịch đà nẵng thu hút khách du lịch tham quan

Hệ thống xe điện sử dụng và chạy bằng năng lượng điện - không khí thải độc hại, khi chạy không tiếng ồn này được phép lưu thông trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp….., hoạt động từ 7h đến 21h hàng ngày nhưng chủ yếu xe hoạt động nhiều vào ban đêm. Xe có gắn động cơ điện, chạy bằng ắc-quy với tốc độ tối đa 25 km/h, an toàn và thân thiện với môi trường. Song song đó, xe được thiết kế kiểu gầm thấp, không có cửa nên gọn nhẹ, thoáng mát tạo cảm giác êm nhẹ và thoải mái cho du khách khi ngắm cảnh.

Xét mặt bằng chung so với giá thành thuê các loại xe khác để đi du lịch, ngắm cảnh thì giá thành thuê xe điện rất phù hợp và phải chăng cho du khách. Với thế mạnh du lịch biển nên cứ đến dịp hè thành phố này lại đón lượng khách du lịch rất lớn. Bởi vậy, những chiếc xe du lịch thân thiện với môi trường đã được nhiều du khách lựa chọn để tham quan thưởng ngoạn nhiều thắng cảnh Đà Nẵng hiện nay, một thành phố xinh đẹp và năng động.

xe điện du lịch đà nẵng thu hút du khách

Không chỉ hấp dẫn khách du lịch đến từ mọi nơi, xe điện du lịch còn thu hút khá đông người dân thành phố Đà Nẵng. Các tuyến đường Võ Nguyên Giáp dẫn đến chùa Linh Ứng là một trong những tuyến du lịch được nhiều người dân ở Đà Nẵng lựa chọn đi bằng xe du lịch điện. Du lịch bằng xe điện ngày càng giúp nhiều người khám phá ra những nét đẹp mới và độc lạ tại Đà Nẵng.

Việc đưa xe điện vào phục vụ du lịch trên một số tuyến đường của thành phố đã góp phần làm phong phú và đa dạng sản phẩm du lịch, thu hút du khách, đồng thời cũng làm hạn chế tai nạn, ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường ở Đà Nẵng.Một trong những vấn đề cần giải quyết hiện nay của ban lãnh đạo Đà Nẵng