“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


Xích lô hay xe điện du lịch Đà Nẵng là nhưng phương tiện đang được lựa chọn để đi du lịch hiện nay. Vì xe điện du lịch mang đến cho du khách những trãi nghiệm mới tuyệt vời.

 Xích lô hay xe điện du lịch Đà Nẵng là nhưng phương tiện đang được lựa chọn để đi du lịch hiện nay. Vì xe điện du lịch mang đến cho du khách những trãi nghiệm mới tuyệt vời.

Nhằm phục vụ khách du lịch hiện nay, Công ty Phú Phong đã đầu tư và cung cấp dịch vụ tham quan du lịch bằng xe điện du lich Đà Nẵng chạy bằng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường cho những ai đang có nhu cầu tham quan du lịch Đà Nẵng

xe dien du lich phu phong- kham pha dia diem du lich moi

Công ty Phú Phong đã đầu tư và cung cấp dịch vụ tham quan du lịch bằng xe điện du lich Đà Nẵng

Nếu dạo quanh thành phố Đà Nẵng có lẽ bạn sẽ dể dàng thấy được chiếc xe điện đậu để phục vụ du khách tham quan hiện nay. Tuy xe điện mới được đưa vào sản xuất, phát triển và sử dụng ở nước ta trong một vài năm trở lại đây, thế nhưng xe điện du lịch đã tạo ra cho mình những ấn tượng cũng như hiệu ứng tích cực đối với không chỉ du khách tham quan mà còn với cả môi trường nơi nó đi qua.

 1 Thân thiện với môi trường.

Thân thiện đến môi trường sống là điều mà nhà sản xuất hướng tới và phát triển mạnh nhất. Xe điện du lịch nói không với khí độc gây ô nhiễm môi trường. Một chiếc xe được sử dụng bằng nguồn năng lượng sạch chắc chắn đó là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho một hành trình tham quan du lịch tuyệt vời.

Sự di chuyển êm ái.

Đây là điều có thể dễ dàng nhận thấy nhất khi bạn lựa chọn xe điện du lịch làm phương tiện di chuyển. Xe sử dụng bộ điều khiển cao cấp Curtis-Hoa Kỳ, vận hành dựa vào nguồn điện năng được cung cấp cho động cơ nên không tạo ra các loại tiếng ồn như các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong. Điều này sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên mà không bị làm phiền bởi bất cứ sự ồn ào khó chịu nào. 

xe-dien-du-lich-phu-phong-noi-khong-voi-khi-doc-o-nhiem

 Xe điện du lịch nói không với khí độc gây ô nhiễm môi trường

2 Sự di chuyển êm ái.

 Xe vận chuyện nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn như các loại phương tiện có động cơ đốt trong khác, chính điều này đã giúp bạn hòa mình vào việc ngắm nhìn thiên nhiên hơn, chính nó sẽ khiến cho cuộc thăm quan phong cảnh của bạn thêm thú vị hơn.

 Xe điện du lịch Đà Nẵng Phú Phong  ra đời đã đưa đến cho thành phố một bộ mặt mới trong dịch vụ phục vụ khách du lịch tham quan.  Hãy cùng xe điện Phú Phong khám phá những địa điểm du lịch mới lạ và đầy hấp dẫn tại Đà Nẵng nhé