“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


(cadn.com.vn) - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến vừa có Công văn số 2277 thống nhất chủ trương cho phép cấp đăng ký biển số tạm đối với 10 xe điện bốn bánh của Cty TNHH Phú Phong trong thời hạn 1 năm.

 Đưa xe điện Đà Nẵng chạy năng lượng mặt trời vào phục vụ khách du lịch
 
     Đồng thời, Sở GTVT cũng có quy hoạch các tuyến đi lại, đậu đỗ cho Cty theo lộ trình các tuyến Hoàng Sa, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Tất Thành.
     Như vậy, sau 4 tháng nhập xe về Đà Nẵng hoàn tất thủ tục đến nay 10 xe bốn bánh đầu tiên chạy bằng năng lượng mặt trời sắp chuyển bánh. Theo thiết kế, khi nạp năng lượng đầy xe có thể chạy 120km, tốc độ tối đa cho phép 42km/giờ, chở được 8 người, đặc biệt trong thời tiết xấu không nạp được năng lượng sẽ chuyển sang sử dụng bình xạc điện bằng điện 220kV.
 

 xe-dien-da-nang 

     Với phương châm “Cùng nhau xây dựng TP xanh – sạch – đẹp” ông Trần Văn Phú, Giám đốc Cty Phú Phong cho biết, xe điện chạy bằng năng lượng mặt trời có thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của các đoàn khách du lịch, hạn chế lượng xe tham gia giao thông.

     Đặc biệt, trên xe sẽ được trang bị hệ thống loa phát thanh, giới thiệu cho du khách về lịch sử ra đời của từng khu phố và các di tích danh thắng của Đà Nẵng. Ngoài ra, bên ngoài thân xe, còn trang trí các điểm nhấn của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, các khu di tích TP....Hiện nay tuyến đường hoạt động của xe điện du lịch Đà Nẵng đa dạng hơn phục vụ mọi nhu cầu cho khách hàng.