“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


Trong những năm trở lại đây du lịch Đà Nẵng thêm đẹp và văn minh hơn nhờ những chiếc xe điện du lịch Đà Nẵng hoạt động phục vụ du khách tham quan

Hoạt động trong những năm gần đây, những chiếc xe điện du lịch Đà Nẵng đã dần trở nên quen thuộc với người dân và đặc biệt là du khách đi du lịch khi tới với nơi đây.

 

du lich cung xe dien da nang

Xe điện du ịch Đà Nẵng phục vụ nhu cầu khách tham quan 

Sử dụng xe điện phục vụ du khách đây được xem là dự án giao thông "sạch" được triển khai trên địa bàn thành phố chạy bằng năng lượng điện, không khí thải độc hại, không tiếng ồn do Công ty TNHH XD&TM Phú Phong là một trong những đơn vị làm chủ đầu tư. Xe được phép lưu thông trên các tuyến đường  Đường Nguyễn Tất Thành ,  công viên Biển Đông đường Phạm Văn Đồng, gã ba đường Võ Nguyên Giáp – Võ Văn Kiệt gần Cầu Rồng, Furama resort….

Dàn xe gồm có 30 chiếc, thường xuyên đỗ dọc theo các tuyến đường ven biển để phục vụ khách thăm quan và đi lại. Xe gắn động cơ điện, chạy bằng ắc-quy với tốc độ tối đa 35 km/giờ nên du khách sẽ không lo bỏ lỡ một khoảnh khắc nào khi chụp ảnh cảnh đẹp từ trên xe. Xe có thiết kế với 3 hàng ghế cho khoảng 6 người lớn, kể cả tài xế. Với thiết kế của xe điện tại Đà Nẵng này không có cửa che để khách thoải mái ngắm cảnh, gầm thấp và chạy ở tốc độ chậm nên rất an toàn. Và so với nhiều phương tiện di chuyện khác thì giá cả lại rất phải chăng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình đưa lại sự khách sự thân thiện và thiện cảm tốt, điều này đã được nhiều du khách phản ánh tích cực lại.  

Vào những dịp lễ thường cháy xe do nhu cầu đi lại quá cao không đủ xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chính vì vậy công ty đang mở rộng quy mô, đầu tư thêm xe để có thể phục vụ được nhu cầu của khách hàng

du lich cung xe dien tai da nang

Xe điện du lịch Đà Nẵng thân thiện với môi trường 

Khắp các tuyến đường của thành phố với những chiếc xe điện du lịch màu xanh đã tạo thêm nét nhấn cho thành phố biển xinh đẹp. Với việc lựa chọn xe điện Đà Nẵng hiện nay đã tạo nên sự đặc biệt và độc đáo cho chính những du khách khi đi và khám phá phong cảnh cùng xe điện Đà Nẵng. Không chỉ khách du lịch mà người dân thành phố cũng tỏ ra thích thú với những chiếc xe màu xanh bắt mắt này. Mỗi người có một mục đích khác nhau nhưng khi ngồi lên xe ai cũng thấy an toàn, mát mẻ và rất hứng thú

Hiện nay xe điện Phú Phong hợp tác với nhiều khu du lịch cũng như nhiều khu resort nổi tiếng ở Đà Nẵng để phục vụ việc đi lại thăm quan của du khách khi về với Đà Nẵng.