“Hãy sử dụng xe điện năng lượng mặt trời để góp phần bảo vệ môi trường”

hỗ trợ skype hỗ trợ facebook

Hầm đi bộ Holiday Beach Subway lần đầu tiên có tại Đà Nẵng

“Địa điểm du lịch - Sau Nha Trang, Holiday Beach Danang Hotel & Resort trở thành nơi đầu tiên tại Đà Nẵng có tuyến đường hầm xuyên qua cung đường du lịch nhộn nhịp của tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp dọc theo bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh (do tạp chí danh tiếng Forbes đã bình chọn) – với diện tích hơn 500m2.”

đọc thêm ››

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn

“Khám phá Đà Nẵng mà bạn không đến du lịch Ngũ Hành Sơn (còn gọi là núi Non Nước) thì quả là một điều đáng tiếc cho những ai đến với du lịch Đà Nẵng. Với những gì mà thiên nhiên ban tặng mảnh đất xinh đẹp này và sự phá cách của con người nơi đây đã tạo nên một khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tuyệt đẹp ”

đọc thêm ››

Đà Nẵng hiện đại trẻ trung trong mắt du khách

“Đà nẵng ngày nay đã khác xưa quá nhiều, các con đường trở nên xa lạ, những ngôi nhà liên tiếp đua cao và mọc nhiều hơn. Dân số đã đông lên so với những năm về trước, một Đà Nẵng đẹp mê người.”

đọc thêm ››

Thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng

“Hiện nay, Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa – kinh tế phát triển năng động nhất của khu vực Miền Trung với bốn tuyến đường giao thông quốc gia và quốc tế quan trọnggồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, có cảng biển nước sâu và sân bay quốc tế gần trung tâm thành phố chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng, các di sản văn hóa thế giới… của khu vực từ 30 phút (Đà Nẵng - Hội An) đến 120 phút (Đà Nẵng - Huế)”

đọc thêm ››


Nếu bạn đã từng đặt chân đến Đà Nẵng hay chính là người sống ở Đà Nẵng thì đã quá quen thuộc với hình ảnh xe dien du lich Da Nang Phú Phong chạy để phục vụ du khách tham quan.

Nếu bạn đã từng đặt chân đến Đà Nẵng hay chính là người sống ở Đà Nẵng thì đã quá quen thuộc với hình ảnh xe dien du lich Da Nang Phú Phong chạy để phục vụ du khách tham quan.

Xe điện du lịch Đà Nẵng Phú Phong hiện nay với tổng số xe là 30, xe đang hoạt động chở khách tham quan cũng như đi lại tại thành phố Đà Nẵng. Hiện nay công ty đang mở và có dự kiến phát triển số xe nhiều hơn để phục vụ nhu cầu đi lại ngày một nhiều của du khách tham quan đi lại hơn. Dòng xe điện của Phú Phong được đánh giá là một trong những xe điện cao cấp và an toàn cho du khách hiện nay. Xe đảm bảo chất lượng, mặt khác xe được thiết kế đẹp mắt đưa lại sự thích thú cho người sử dụng. Dòng xe điện chạy êm, cổng cầm cao,  không  tiếng ồn như những dòng xe gắn máy khác, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ngồi lên đó. Chính vì vậy mà số lượng khách hàng tìm kiếm đến xe điện du lịch Đà Nẵng của Phú Phong ngày càng nhiều hơn.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã có nhiều đơn vị tiến hành mua và sử dụng xe điện chạy bằng năng lượng mặt trời dành cho du khách đi lại tham quan. Để tiến hành phục vụ cho việc đi lại cũng như tham quan bằng xe điện du lịch ở các đơn vị nhỏ lẽ, công ty Phú Phong tiến hành cung cấp thiết bị linh kiên của xe điện và bên cạnh đó còn có dịch vụ lắp ráp xe điện dành cho những đơn vị đang có nhu cầu mua sử dụng sản phẩm này.

Một số hình ảnh xe điện mà công ty Phú Phong dự định sẽ cung cấp cho khách hàng thời gian tới 

công ty phú phong cung cấp linh kiện và xe điện du lịch

 

cung cấp linh kiện xe điện du lịch đà nẵng

 

xe điện phú phong cung cấp linh kiện

 

 

Các linh kiện mà công ty Phú Phong cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cũng như khâu xuất xứ rõ ràng đưa lại cho bạn sự an tâm hơn khi sử dụng dòng xe điện này. Mặt khác với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và đầy nhiệt huyết sẽ tiến hành lắp đặt các quy trình  đạt chuẩn và chất lượng nhất cho một chiếc xe điện du lịch Đà Nẵng an toàn và đẹp mắt hiện nay.